×
Tag

Bị ngứa mũi - điềm báo gì?

Theo dân gian, trường hợp ngứa mũi cũng được phân tích cụ thể theo thời gian. Ngày xưa, Việt Nam ta sử dụng lịch theo hệ âm lịch, gồm 12 giờ gắn với 12 con giáp, mời các bạn đọc chi tiết:

(Dự báo chi tiết việc ngứa mũi theo khung giờ)

Giờ Tý (Từ 1 đến 3 giờ sáng): Dự báo những việc may mắn đang đến, việc này liên quan rất nhiều tới con đường lương thực, bạn có thể được mời đi ăn một món khoái khẩu nào đó thì sao?

Giờ Sửu (Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng): Có những lời rủ rê, mời mọc bạn tham gia một dự án nghe có vẻ thuận lợi và hay ho đấy. Nhưng đừng vội vàng gật đầu ngay nhé. Có thể dự án này không hề mang lại cho bạn niềm vui hay may mắn nào, mà ngược lại còn gây ra rất nhiều phiền phức cho mọi người xung quanh.

Giờ Dần (3 giờ đến 5 giờ): Bạn muốn hẹn hò? Bạn cần một tình yêu trong cuộc sống? Xin chúc mừng bạn, điều ước này sắp thành hiện thực rồi đấy. Bạn sẽ sớm nhận được lời mời đi chơi cùng người ấy, nhanh nhanh chuẩn bị nào.

Giờ Mão (Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng): Một món quà thật đáng yêu được gửi ẩn danh cho bạn đấy nhé. Ngại gì mà không hồi đáp lại.

Giờ Thìn (Từ 7 đến 9 giờ sáng): Bạn đang rất rất đói bụng, lại thèm ăn món gì ngon ngon? Đừng lo, ngứa mũi trong lúc này dự báo bạn sắp có lộc ăn rồi này.

Giờ Tỵ (9 đến 11 giờ sáng): Chúc mừng bạn nhé, ngứa mũi trong khoảng thời gian này chứng tỏ sắp có quý nhân ghé thăm bạn, đó có thể là bạn bè hoặc bà con từ phương xa. Người này sẽ giúp đỡ và che chở bạn rất nhiều trong thời gian sắp đến.

Giờ Ngọ (Từ 11 giờ đến 13 giờ): Những dấu chỉ về sự tương phùng đang đến rất rõ ràng rồi đây. Một cuộc tái ngộ với bà con thân thuộc sẽ mang đến những nguồn năng lượng tích cực về mặt tài lộc đấy.

Giờ Mùi (Từ 13 giờ đến 15 giờ): Khoảng thời gian này thực sự thích hợp cho những bạn còn đang khó khăn về tài chính tìm kiếm vận may. Một khoảng tiền tài nhỏ sẽ đến với bạn trong hôm nay.

Giờ Thân (Từ 15 đến 17 giờ): Giờ của các chú Khỉ có thể náo động bạn trong vài khoảnh khắc tương lai, nhất là về mặt tiền bạc, công việc. Bạn cần bình tĩnh để giải quyết vấn đề nhé.

Giờ Dậu (17 giờ đến 19 giờ): Một cuộc trao đổi thuận lợi cho cả đôi bên sẽ xảy ra đem lại những tích cực trong tiền tài và tình cảm.

Giờ Tuất (Từ 19 đến 21 giờ): Những dấu hiệu tích cực về tình cảm đang đến cho các bạn còn đang độc thân. Vào khoảng vài ngày tới bạn sẽ nhận được lời bày tỏ tình cảm không biết chừng.

Giờ Hợi (Từ 21 đến 23 giờ): Tuy là giờ các chú heo mang ý nghĩa sung túc, nhưng bạn hãy cẩn thận về chuyện tiền nong trong lúc này. Những rắc rối nhỏ sẽ xảy ra nhưng cũng dễ giải quyết mà thôi.

Tìm kiếm

Mẹo tìm kiếm hiệu quả: gõ những từ chính ví dụ như... thịt kho trứng, vịt nấu chao, thịt kho tiêu...